Anniversary 30th ISDN Holdings Group

01.07.2017
Anniversary 30th ISDN Holdings Group
ประมวลภาพบรรยากาศ งานฉลองครบรอบ 30 ปี ISDN Holdings Group เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเรา TDS Technology Group ก็เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มของ ISDN Holdings และได้รับเชิญเข้าร่วมยินดีในงานครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ ISDN Holdings Limited เริ่มต้นธุรกิจเมื่อปี ค.ศ.1987 ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับงานด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกลในงานอุตสาหกรรม ดำเนินธุรกิจมาจนถึงปี ค.ศ.1996 ได้ก่อตั้ง TDS Technology (S) Pte Ltd. ที่ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นในปี ค.ศ.2004 ได้ก่อตั้ง TDS Technology (Thailand) Co.,Ltd. ที่ประเทศไทย และในปี ค.ศ.2009 TDS Technology ได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศมาเลเซียและประเทศอินโดนิเซีย โดยก่อตั้ง TDS Technology (KL) Sdn Bhd ที่กัวลาลัมเปอร์ และ TDS Technology (Penang) Sdn Bhd. ที่ปีนัง นอกจากนี้ในปีเดียวกันก็ยังได้ก่อตั้ง ADL Control (S) Pte Ltd เพื่อรองรับงานบริการด้านวิศวกรรมที่ประเทศสิงคโปร์
 
ปัจจุบัน TDS Technology Group ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานด้านระบบควบคุมอัตโนมัติทุกชนิด และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบไฟฟ้าเกรดอุตสาหกรรมหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก BECKHOFF - จากประเทศเยอรมัน,  HAKKO และ CONTEC - จากประเทศญี่ปุ่น, HMS - จากประเทศสวีเดน, MOVICON - จากประเทศอิตาลี นอกจากนี้พวกเรายังรับให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานวิศวกรรมทางด้านการศึกษาและระบบงานพลังงานอีกด้วย
 
พวกเรา TDS Technology Group จะพัฒนาและก้าวต่อไป พร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะส่งต่อให้กับลูกค้าของพวกเรา หากท่านต้องการทำระบบควบคุมอัตโนมัติ สร้างเครื่องจักร หรือปรับปรุงระบบไฟฟ้า TDS Technology Group พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ แล้วเราจะเติบโตไปด้วยกันครับ