Company Trip 2014

22.11.2014
ในปี 2557 นี้ ทางบริษัททีดีเอสก็ได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี ให้กับพนักงานทีดีเอสได้พักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งปีนี้เราก็จัดกันที่ สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี วันแรกเราก็เริ่มเดินทางพร้อมกัน มุ่งหน้าสู่สังขละบุรี ในระหว่างทางพวกเราก็ได้แวะ น้ำตกไทรโยคน้อย เดินชมธรรมชาติและร่วมกันถ่ายภาพเก็บบรรยากาศการเดินทางจากนั้นก็เดินทางต่อไปยังที่พักที่สังขละบุรี ที่พักที่พวกเราไปพักก็คือThe Nature Club Resort ซึ่งที่นี่จะมีความเป็นส่วนตัวมาก เหมาะแก่การจัดกิจกรรมแบบหมู่คณะและทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรมมากมายให้เราได้เล่นกัน ช่วงค่ำของวันแรกพวกเราก็ได้จัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง ร่วมร้องเพลง และจับฉลากของขวัญปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน

วันที่สองของทริปนี้ ช่วงเช้าพวกเราก็ได้ไปร่วมกิจกรรมตักบาตรและเดินชมบรรยากาศกันที่สะพานมอญ จากนั้นก็กลับมาทำกิจกรรมกันต่อที่รีสอร์ท สนุกสนาน ตื่นเต้น หวาดเสียวกันมากครับกับกิจกรรมของทางรีสอร์ท มีทั้งปั่นจักรยาน พายเรือคายัค ซิปไลน์ ขับรถเอทีวี ช่วงบ่ายเราก็ได้ล่องเรือไปชมวัดจมน้ำ และทำกิจกรรมขี่ช้าง ล่องแก่ง หลังจากที่ทำกิจกรรมกันมาทั้งวัน ช่วงเย็นก็ได้จัดปารืตี้กันอีกครั้งก่อนถึงวันสุดท้าย วันสุดท้ายของการเดินทางพวกเราก็ได้ไปเยี่ยมชมด่านเจดีย์สามองค์ และข้ามไปเยี่ยมชมวัฒนธรรมที่แดนพม่า ไหว้พระ ชมวัด และเดินตลาดนัด ก่อนจะเดินทางกลับ เราก็แวะทานมื้อกลางวันและเล่นน้ำที่น้ำตกซองกาเลีย ซึ่งในปีนี้ขอบอกว่าสนุกสนานและประทับใจมากครับ ต้องขอขอบคุณผู้บริหารและพนักงานทีดีเอสทุกท่าน ที่ทำให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้เกิดขึ้น ในปีหน้า 2558 พวกเราจะไปจัดกิจกรรมที่ไหนกัน ต้องติดตามชมครับ